24/7 Đặt lịch nhanh

Chiều: 13h00 – 18h00

Chiều: Nghỉ

GÓI KHÁM SỨC KHỎE THÔNG TƯ 14

Nhằm đảm bảo duy trì cũng như nâng cao sức khỏe cho người lao động, tạo điều kiện cũng như cải thiện môi trường làm việc, Bộ Y tế đã ban hành Thông tư 14/2013/TT-BYT hướng dẫn và nêu rõ quy định chi tiết về khám sức khỏe định kỳ cho người lao động và doanh nghiệp. Chính vì vậy, khám sức khỏe định kỳ, đi học, đi làm còn được gọi là khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT.

Theo Thông tư 14/2013/TT-BYT có nêu rõ đối tượng cần được khám sức khỏe định kỳ gồm: Người Việt Nam đang sống, làm việc tại Việt Nam, những người khám sức khỏe khi tuyển dụng, khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe khi vào học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, trường Dạy nghề và các đối tượng khác.

Khám sức khỏe theo thông tư 14/TT-BYT/2013 tại Phòng Khám Đa khoa Nhơn Tâm sẽ được thực hiện những danh mục sau.

Khám thể lực

Khám thể lực đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phân loại người lao động. Ở danh mục khám này, người bệnh sẽ được đo chiều cao, cân nặng, tính BMI, đồng thời kiểm tra mạch, huyết áp và nồng độ oxy trong máu để bước đầu sàng lọc những rủi ro có thể gặp.

Khám lâm sàng

Khám nội khoa: Danh mục khám nội khoa bao gồm: khám hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, cơ – xương – khớp, tâm thần, thần kinh để đánh giá sơ bộ, phát hiện sớm những bất thường đối với các cơ quan trong cơ thể.

Khám sản phụ khoa: Vùng kín của phụ nữ là vị trí thuận lợi cho các loại nấm, vi khuẩn và virus phát triển gây tình trạng viêm nhiễm. Việc khám sản phụ khoa sẽ giúp phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh lý nhiễm trùng tại âm đạo. Đồng thời theo dõi tình trạng của các cơ quan sinh sản (tử cung, buồng trứng). Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra âm đạo, âm hộ, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng.

Khám Răng hàm mặt: Kiểm tra và phát hiện sớm những bệnh lý liên quan đến răng lợi như: sâu răng, viêm lợi, viêm chân răng, viêm nha chu,… Từ đó có những phương pháp điều trị kịp thời để không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Khám mắt: Đo thị lực, kiểm tra nhãn áp giúp phát hiện sớm các tật khúc xạ như cận thị, loạn thị, viễn thị,… để người bệnh có biện pháp điều chỉnh thói quen cải thiện các tình trạng bệnh lý của mắt.

Khám da liễu: Kiểm tra da sẽ là phương pháp hiệu quả giúp phát hiện sớm và có hướng xử trí kịp thời các bệnh lý viêm da, dị ứng da, nhiễm trùng da do ảnh hưởng của những hóa chất độc hại gây nên.

Khám tai mũi họng: Tai – mũi – họng là cơ quan bộ phận dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây các bệnh lý như viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm phổi, viêm amidan,… Kiểm tra tai mũi họng thường xuyên sẽ giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời hạn chế những biến chứng nặng có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.

Khám cận lâm sàng

Xét nghiệm máu: Người bệnh được lấy mẫu máu để làm tổng phân tích tế bào máu và xét nghiệm sinh hóa máu. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc chẩn đoán những bệnh lý liên quan đến hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu, cũng như đánh giá được chức năng của các cơ quan gan, thận.

Xét nghiệm nước tiểu: Xét nghiệm nước tiểu 10 thông số giúp bác sĩ đánh giá những tổn thương ở thận và những bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu, xơ gan, viêm gan, tiểu đường,…

Chẩn đoán hình ảnh: Chụp X-quang ngực thẳng, Siêu âm ổ bụng là 2 phương pháp chẩn đoán hình ảnh thường quy mà gói khám sức khỏe định kỳ nào cũng có. Những phương pháp này giúp phát hiện được những tổn thương sâu bên trong cơ thể, hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán xác định.

Tuy nhiên, cũng phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu thăm khám khác nhau thì sẽ có sự điều chỉnh thêm các danh mục cần thiết.

Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm thời gian qua, đã và đang được nhiều đơn vị, công ty, doanh nghiệp trong khu vực tin tưởng lựa chọn là cơ sở Y tế uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT với nhiều ưu thế vượt trội:

• Thiết kế linh hoạt các gói khám phù hợp cho từng Doanh nghiệp.
  • Có đội ngũ y Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tâm huyết.
  • Áp dụng công nghệ y học tiên tiến, hiện đại bậc nhất.
  • Toàn bộ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ liên tục, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.
  • Sắp xếp khám sức khỏe cho nhân viên ngay tại công ty, doanh nghiệp.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0987.519.115 để được hỗ trợ và nhận báo giá chi tiết và nhanh chóng nhất về gói Khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT.

CÙNG CHUYÊN MỤC