24/7 Đặt lịch nhanh

Chiều: 13h00 – 18h00

Chiều: Nghỉ

TAI MŨI HỌNG

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm – nhiệt tình, trách nhiệm, có trình độ chuyên môn cao đáp ứng tốt cho công tác điều trị về các bệnh thuộc các chuyên ngành tai mũi họng như: Chảy mủ tai, nấm tai, nghe kém, thủng nhĩ, ù tai, Viêm Mũi, Viêm xoang, Polyp mũi, Vẹo vách ngăn, thanh quản – viêm amidan – V.A – viêm thanh quản (khàn tiếng) – chữa ngáy và Các dị tật khiếm khuyết vùng tai – mũi – cổ mặt.

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm – nhiệt tình, trách nhiệm, có trình độ chuyên môn cao đáp ứng tốt cho công tác điều trị về các bệnh thuộc các chuyên ngành tai mũi họng như: Chảy mủ tai, nấm tai, nghe kém, thủng nhĩ, ù tai, Viêm Mũi, Viêm xoang, Polyp mũi, Vẹo vách ngăn, thanh quản - viêm amidan - V.A - viêm thanh quản (khàn tiếng) - chữa ngáy và Các dị tật khiếm khuyết vùng tai - mũi - cổ mặt.

Khám và điều trị các bệnh tai mũi họng

– Tai : Chảy mủ tai, nấm tai, nghe kém, thủng nhĩ, ù tai

– Mũi : Viêm Mũi, Viêm xoang, Polyp mũi, Vẹo vách ngăn

– Họng : thanh quản – viêm amidan – V.A – viêm thanh quản (khàn tiếng) – chữa ngáy

– Các dị tật khiếm khuyết vùng tai – mũi – cổ mặt.

CÙNG CHUYÊN MỤC

KHOA XQUANG

Một trong những vai trò quan trọng của khoa XQuang đó chính là chẩn đoán các tổn thương sâu bên trong cơ thể. Bác sĩ sẽ dễ